Triple Cherry hợp tác với Dotworkers

Thời gian đọc: 2 phút

Trò chơi Super League, một công ty hàng đầu toàn cầu trong việc kết nối các thương hiệu tiêu dùng với người chơi video ở mọi lứa tuổi trong luồng, trong trò chơi và trong nội dung thông qua cộng đồng người sáng tạo, nền tảng độc quyền và tài sản thể thao điện tử, đã công bố việc mua lại Bloxbiz, một nền tảng quảng cáo động được thiết kế đặc biệt cho môi trường metaverse. Ra mắt vào năm 2020, việc triển khai ban đầu của Bloxbiz cho phép các thương hiệu quảng cáo trên các tựa game Roblox phổ biến và giúp người sáng tạo Roblox kiếm tiền và phân tích trò chơi

Nền tảng quảng cáo mạnh mẽ của Bloxbiz tiếp cận hơn 25 triệu người dùng Roblox hoạt động hàng tháng trên bộ sưu tập hơn 75 trò chơi an toàn cho thương hiệu được quản lý. Quảng cáo trong trò chơi có dạng bảng quảng cáo sáng tạo bổ sung cho trải nghiệm chơi trò chơi, cho phép khám phá tự nhiên mà không làm gián đoạn trò chơi. Quảng cáo được đo lường thông qua công nghệ tiên tiến của Bloxbiz, công nghệ này xác minh khả năng xem trong không gian 3D và cung cấp dữ liệu địa lý, ngôn ngữ và thiết bị cho đối tượng tổng hợp.

Super League và những người sáng lập Bloxbiz, Sam Drozdov và Ben Khakshoor, đã thiết lập quan hệ đối tác làm việc vào đầu năm nay, với Super League thực hiện nhiều chiến dịch Roblox với các thương hiệu giải trí và phát trực tuyến hàng đầu đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với khán giả trẻ. Chứng kiến ​​sự thành công và sức hấp dẫn rộng rãi của các nhà quảng cáo của các chương trình, các công ty đã xác định việc cung cấp thống nhất cho thị trường sẽ đẩy nhanh các mục tiêu tăng trưởng chung của họ.

Ann Hand, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Super League cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc mua lại Bloxbiz sẽ thay đổi cuộc chơi đối với Super League. “Thỏa thuận này cho phép chúng tôi thực hiện kế hoạch của mình để mạnh dạn mở rộng phạm vi tiếp cận của chúng tôi trong metaverse, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ thu hút các nhà đầu tư của chúng tôi và thị trường rộng lớn hơn. Chúng tôi rất vui khi có người dẫn đầu về quảng cáo trong trò chơi để tiếp cận lượng khán giả rộng lớn tồn tại trong Roblox. ”

Matt Edelman, Giám đốc Thương mại của Super League Gaming cho biết: “Có chính xác ba cách đáng tin cậy để các thương hiệu bắt đầu mối quan hệ đích thực với game thủ trong bối cảnh truyền thông ngày nay – trong trò chơi, trong luồng và trong nội dung,” Matt Edelman, Giám đốc Thương mại của Super League Gaming cho biết. “Việc mua lại Bloxbiz của chúng tôi đặt Super League vào một vị trí đáng ghen tị trong hệ sinh thái quảng cáo trong trò chơi. Chúng tôi có thể đặt các nhà tiếp thị trước đối tượng nhân khẩu học lâu năm khó nắm bắt trên quy mô lớn, đồng thời tạo ra doanh thu xứng đáng cho những người sáng tạo trò chơi táo bạo đang nỗ lực biến niềm đam mê thành kế sinh nhai của họ. ”

Việc mua lại Bloxbiz mang tính chiến lược này bổ sung vào sự hiện diện đã có và đang mở rộng nhanh chóng của Super League trong metaverse, đặc biệt là đối tượng Minecraft của nó thông qua ba thuộc tính được sở hữu và điều hành:

  • Minehut, máy chủ cộng đồng Minecraft Java Edition lớn nhất ở Bắc Mỹ, hiện với hơn 4 triệu người dùng đã đăng ký.
  • Mineville và Pixel Paradise, hai trong số bảy máy chủ Minecraft chính thức có thể truy cập thông qua Phiên bản Bedrock của Minecraft trên Xbox, Playstation, iOS và Android, đạt hơn 4,5 triệu người chơi mỗi tháng và giải trí cho hơn 22 triệu người chơi vào năm 2020.

“Càng dành nhiều thời gian cho nhóm Super League, chúng tôi càng nhận ra rằng trở thành một phần của những gì họ đang xây dựng là cách tràn đầy năng lượng nhất để thúc đẩy tầm nhìn của chúng tôi cho Bloxbiz,” Sam Drozdov, Người đồng sáng lập và hiện là Giám đốc của Bloxbiz tại Siêu giải đấu. “Các nền tảng Metaverse đang mang lại cho các nhà thiết kế và phát triển trò chơi một vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế người sáng tạo. Bloxbiz được thành lập để giúp họ tạo ra doanh thu từ các mối quan hệ đối tác thương hiệu dựa trên đối tượng mà họ chỉ định ”.

Ben Khakshoor, người đồng sáng lập Bloxbiz và hiện là Giám đốc kỹ thuật của Bloxbiz tại Super League, cho biết thêm: “Roblox chỉ là điểm dừng chân đầu tiên trong sứ mệnh hỗ trợ người sáng tạo trên các môi trường metaverse. “Super League có động lực và sự tin tưởng như một công ty hiểu rõ không gian này, điều này khiến cho việc kết hợp các lực lượng trở nên thú vị.”

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *